1. Hướng dẫn gửi thông báo
Để gửi thông báo, người sử dụng xem hình 1 dưới đây:
- Bước 1. Người sử dụng chọn menu “Gửi thông báo”.
- Bước 2. Người sử dụng nhập tiêu đề thông báo.
- Bước 3. Người sử dụng nhập nội dung thông báo.
- Bước 4. Người sử dụng nhấn chọn sinh viên.
- Bước 5. Người sử nhấn nút “Gửi” tại góc phải phía bên trên màn hình.
Lưu ý: Tại bước này bắt buộc phải nhập tiêu đề và nội dung thông báo.
2. Hướng dẫn điểm danh
Người sử dụng chọn menu “Điểm danh” sẽ hiển thị giao diện như hình 2 dưới đây:
Tại đây người sử dụng chọn “Thời gian học”, sau đó nhấn chọn “Loại điểm danh”, cuối cùng nhấn chọn “Lưu điểm danh” (xem hình 19 trên) là hoàn thành việc điểm danh sinh viên.
3. Hướng dẫn quản lý tài liệu
Để tạo mới tài liệu, người sử dụng chọn menu “Tài liệu” sau đó nhấn chuột nút “Thêm mới” ở góc phải phía trên màn hình (Xem hình 3 dưới đây):
Khi đó sẽ hiển thị giao diện như hình 4 dưới đây:
Tại đây người sử dụng nhấn chọn “Tạo thư mục” để tạo thư mục mới. Khi đó sẽ hiển thị một form tạo thư mục mới, người sử dụng nhập tên thư mục, sau đó nhấn để lưu như hình 5 dưới đây:
Lưu ý: Tên thư mục bắt buộc phải nhập
Để upload file tài liệu, người sử dụng nhấn chọn “Upload” ở phía bên phải góc trên màn hình, sau đó chọn file tài liệu từ thiết bị và nhấn “Open”, cuối cùng nhấn là hoàn thành việc thêm tài liệu (xem hình 6 dưới đây).