1. Hướng dẫn thêm chuyên mục mới
Bước 1. Người sử dụng chọn menu Danh mục -> Chuyên mục sau đó chọn “Thêm mới” ở góc phải phía bên trên màn hình như hình 1 dưới.
Bước 2. Người sử dụng nhập đầy đủ thông tin loại chuyên mục vào form thêm mới chuyên mục như hình 2 dưới.
Sau đó nhấn “Lưu lại” để hệ thống lưu vào CSDL và nhấn “Đóng” (như hình 2 trên) là hoàn thành việc thêm chuyên mục mới.
2. Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin chuyên mục
Bước 1. Tại trang danh sách chuyên mục, người sử dụng nhấn chọn biểu tượng (xem hình 3 dưới) để chỉnh sửa thông tin chuyên mục.
Bước 2. Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị form cập nhật chuyên mục. Người sử dụng chỉnh sửa thông tin, sau đó nhấn “Cập nhật” -> “Đóng” (như hình 4 dưới) là hoàn thành việc chỉnh sửa thông tin chuyên mục.
3. Hướng dẫn xóa chuyên mục
Tại trang danh sách chuyên mục, người sử dụng nhấn vào biểu tượng để xóa chuyên mục như hình 5 dưới.
Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị một cảnh báo lệnh xóa như hình 6 dưới. Tại đây, người sử dụng nhấn “Có” nếu chắc chắn muốn xóa chuyên mục khỏi CSDL, chọn “Không” nếu không muốn xóa.
4. Hướng dẫn tìm kiếm chuyên mục
Tại trang danh sách chuyên mục, người sử dụng nhập tên chuyên mục vào thanh tìm kiếm để hệ thống hiển thị danh sách chuyên mục theo điều kiện tìm kiếm (xem hình 7 dưới).