1. Hướng dẫn thêm mới chủ đề thảo luận
- Bước 1. Người sử dụng chọn menu “Lớp học”, sau đó nhấn chuột vào tên lớp học (xem hình 1 dưới đây).
- Bước 2. Khi đó sẽ hiển thị giao diện như hình 2 dưới. Tại đây, người sử dụng chọn menu “Thảo luận” sau đó nhấn tạo chủ đề thảo luận để hiển thị form thêm chủ đề thảo luận.
- Bước 3. Người sử dụng nhập đầy đủ thông tin vào form (xem hình 3 dưới), sau đó nhấn “Lưu lại” để hệ thống lưu vào CSDL.
2. Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin chủ đề thảo luận
Để sửa thông tin chủ đề thảo luận, người sử dụng nhấn vào biểu tượng phía bên phải tên bài thảo luận (xem hình 4 dưới).
Khi đó, sẽ hiển thị form thông tin chủ đề thảo luận như hình 5 dưới đây. Tại đây, người sử dụng sửa thông tin, sau đó nhấn “Lưu lại” để hệ thống lưu vào CSDL.
3. Hướng dẫn xóa chủ đề thảo luận
Để xóa chủ đề thảo luận, tại giao diện trang danh sách chủ đề thảo luận. Người sử dụng nhấn chọn biểu tượng để xóa (xem hình 6 dưới).
Khi đó sẽ hiển thị hộp thoại cảnh báo xóa như hình 7 dưới đây. Nếu người sử dụng chắc chắn xóa chủ đề thảo luận chọn “Có”, nếu không muốn xóa chọn “Không”.
Lưu ý: Bài thảo luận đã có sinh viên thảo luận sẽ không được phép xóa.
4. Hướng dẫn thảo luận
Để bắt đầu thảo luận, người sử dụng nhấn chuột vào tên chủ đề thảo luận như hình 8 dưới đây.
Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị một giao diện như hình 9 dưới. Tại đây, người sử dụng nhập nội dung thảo luận vào khung chat và nhấn Enter để gửi.